[ML] Trong tang lễ của bạn trai cũ phát hiện đối phương thành quỷ – Mạn Tả Thi Thư

Trong tang lễ của bạn trai cũ phát hiện đối phương thành quỷ

QuotePhotoc373a812

(Chữ rối quá!!!!)

Tựa gốc: Tại tiền nam hữu táng lễ thượng phát hiện tha thành liễu quỷ

《 在前男友葬礼上发现他成了鬼 》

Tác giả: Mạn Tả Thi Thư  –  漫写诗书

Nguồn: Kho tàng đam mỹ – Fanfic

Thể loại: Đoản văn, Hiện đại, Chủ công, Linh dị thần quái, Điềm văn, HE

Vai chính: Chu Phương Nghiễn x Thẩm Trạc

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn

Dịch: QT, Từ điển…

Editor: Rika

Văn án:

Tôi chưa từng nghĩ rằng, một lần nữa gặp Thẩm Trạc, lại là ngay trong tang lễ của cậu.

Càng không nghĩ tới cậu cứ như vậy mà biến thành quỷ, cậu từng đối với tôi rất lạnh nhạt, hiện tại tôi không thèm để ý tới, vậy mà cậu lại quấn lấy tôi, nói với tôi rất nhiều điều mà có đánh chết tôi cũng không dám tin. Vừa khóc, vừa nũng nịu nói yêu, còn vô cùng dính người.

Thế nhưng tôi nghĩ cậu không biết một điều, tôi từ nhỏ đã nhìn thấy quỷ.

Tôi cũng rất lo lắng có một ngày cậu sẽ phát hiện ra sự thật này….

Mục lục: 

01.          02.          03.

04.          05.          06.

07.          08.          09.

Hoàn.

4 bình luận về “[ML] Trong tang lễ của bạn trai cũ phát hiện đối phương thành quỷ – Mạn Tả Thi Thư

Bình luận về bài viết này