[Mục lục] Treo Đèn Kết Hoa – An Nhật Thiên/skyrian123456

Treo đèn kết hoa

Treo đèn kết hoa

Tựa gốc: Trương đăng kết thải – 张灯结彩

Tác giả: An Nhật Thiên 安日天/skyrian123456

Thể loại: Sảng văn, vòng giải trí, cưới trước yêu sau, HE, hiện đại, chủ công, lộ liễu cao ngạo công X bệnh kiều nhân thê thụ, trọng sinh

Nhân vật chính: Trương Ngạn Nhiên x Tề Bình

Nguồn: Tổng hợp đam mỹ – Fanfic 

Tình trạng bản gốc: Hoàn 

Tình trạng bản edit: . . . .

Dịch: QT, Từ điển, Google. . . .

Editor: Rika

Văn án:

Trương Ngạn Nhiên là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong giới nhưng đi kèm theo đó tiếng xấu cũng tương đối nhiều, luôn tùy ý làm bậy, ngay cả fans còn mong rằng hắn chỉ cần ở yên trong đoàn làm phim là được, tránh gây ra những chuyện ngoài ý muốn.

Hắn có ba thứ rất có giá trị: đẹp trai, năng lực tốt, hậu đài mạnh.

Thế nhưng lại có một khuyết điểm trí mạng, là tính cách vô cùng kém.

Chủ công chủ công chủ công (điều quan trọng phải nhắc ba lần)

Lời editor:

Mình rất ít khi đọc giới giải trí nên những từ ngữ trong giới (được nhắc đến trong truyện) có thể mình không biết và cũng không hiểu, và ngoài ra cũng có nhiều đoạn tương đối khó hiểu nên mình sẽ để nguyên từ hoặc edit theo suy nghĩ của mình, tuy nhiên mình sẽ cố gắng sắp xếp câu từ một cách hợp lí nhất.

Một vấn đề nữa là mình edit đến đâu đọc đến đấy nên không tránh được những việc như chỉnh sửa lại một số những chương đã đăng từ trước nhưng hi vọng rằng những chỗ cần sửa không ảnh hưởng gì đến mạch truyện.

Mình thì không có nhiều hứng thú với thể loại giới giải trí, sở dĩ edit bộ này vì mình (hơi) bị thu hút bởi cốt truyện và quá thích anh công nên mình hi vọng không ai ném đá anh công của mình . Cảm ơn vì đã theo dõi.

Mục lục:

01.          02         03.          04.          05.          06.          07.          08

. . . .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này