Tâm sự nho nhỏ

Xin chào mọi người, mình là Rika đây ạ!

Do mình khá bận nên đã bỏ bê nhà một thời gian dài nên bây giờ mình quyết định quay trở lại và sửa sang nhà cửa, đồng thời cũng beta dần dần những truyện mà mình đã làm lúc trước. 

Mình edit truyện theo sở thích, thật ra ban đầu mình cứ đăng các chương lên vậy thôi chứ  không để ý lắm đến việc liệu truyện mình edit có được nhiều tương tác hay không. Hơn nữa mình cũng tùy hứng nên các chương không ra đều, thậm chí phải một khoảng thời gian khá dài mới ra một chương. Mình rất cảm ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ mình, đặc biệt là có những bạn luôn theo dõi từ những ngày mình mới lập wordpress. ❤ 

Mình muốn tâm sự với các bạn một xíu và tiện đây cũng thông báo về một số vấn đề về wordpress của mình:

1. Bộ “Phương pháp chính xác diễn giả làm thật” là bộ đầu tiên mình edit, cũng là bộ mình thích nhất trong trong số những truyện đã hoàn cho đến hiện tại. Hôm trước mình vừa đọc lại thì nhận ra các chương có kha khá lỗi sai, đặc biệt là trong những chương đầu nên mình đã dành thời gian ngồi sửa lại toàn bộ để các bạn không bị lấn cấn khi gặp phải lỗi chính tả hay là ngữ pháp lộn xộn. Bên cạnh đó thì mình cũng sẽ beta lại dần dần những truyện khác trong nhà.

2. Mình sẽ ngừng edit bộ “Như thử tả phu“. Còn bộ “Làm thế nào để cái chết nặng tựa Thái Sơn?” là của bạn mình làm chung wp với mình, nhưng giờ bạn ấy không có thời gian edit nữa nên cũng đang tạm ngừng luôn á :((((

3. Tháng trước mình có đọc được một comment của một bạn về việc truyện mình edit bị repost trên wattpad và truyện nhà bạn ấy làm cũng bị repost trên cùng trang wattpad đó, mà giờ không hiểu sao mình không tìm thấy comment đó nữa :((( Nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn vì đã nhắc mình ạ. 

Mình biết là có một số trang repost lại truyện, chắc mọi người cũng biết về những trang đó nên mình cũng không nhắc đến nữa. Đương nhiên là truyện nhà mình edit cũng không ngoại lệ, mình thì chịu luôn rồi vì cho dù có làm gì đi nữa thì chuyện repost tùm lum đó vẫn cứ tiếp diễn. Mặc dù chỉ là đọc truyện để giải trí nhưng mình vẫn hy vọng là mọi người tỉnh táo và đọc truyện ở trang chính của tất cả những nhà edit khác. 

Mình chưa có ý định đăng truyện lên wattpad. Truyện mình edit chỉ được đăng duy nhất trên trang wordpress này, tất cả những trang khác đều không phải là mình.

Vì lí do này nên từ bây giờ mình quyết định set pass cho truyện. Mình sẽ để thông tin về pass ở mục lục, hoặc là ở chương trước chương được set pass.

4. Trước mắt thì mình tập sẽ tập trung hoàn thành bộ “Thập quang” và sau đó đến “Treo đèn kết hoa“, thật ra mỗi truyện cũng không quá dài, chỉ tầm vài chục chương thôi nhưng vì mình lười quá nên kéo dài đến hiện giờ. Thời gian này mình sẽ cố gắng đăng truyện thường xuyên hơn. 

Vậy thui~~ Lần nữa cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình.

Bình luận về bài viết này